Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Giải Vô Địch Cờ Úp Thanh Hóa Lần Thú 2

Thứ 7 và chủ nhật vừa rồi giải vô địch cờ úp Thanh Hóa lần thứ 2 vừa được tổ chức và diễn ra trong không khi vui vẻ, sôi nổi của hầu hết anh em.


Làng cờ Thanh Hóa sau 1 thời gian khá là trầm lắng, cùng với sự giải tán của quán xe-pháo-mã do anh Bình, Cường, Tuấn và Điệp đứng ra mở, thì clb anh và em Thanh Hóa cũng ngừng hoạt động do ai cũng bận công việc riêng.

Góp mặt và đến dự có gần như đông đủ anh hùng hào kiệt xứ Thanh đương thời như anh Bình, anh Hân, anh Long địa chủ, anh Cường Tân An, anh Dũng đầu bò, anh Hải Bỉm Sơn, Xuân hít, Long Cầu Lông, anh Tuấn, anh Huỳnh, thọ Đại úy, Điệp ...vv thiếu vắng hòa gà công tử (đang chuẩn bị lấy vợ) Thành nghệ sĩ bận em ún gái gú, anh Thanh phó chủ tịch CLB anh em Thanh Hóa và anh Dũng chủ tịch chắc là do bận công việc riêng.

Quán mới mở do Điệp (đương kim vô địch giải cờ úp lần 1 tại quán 48 Tân An) đồng đứng ra tổ chức với anh Long địa chủ, anh Long cầu lông và anh Tuấn.

Kết quả cuối cùng: Thọ đại úy cao thủ cờ úp khét tiếng, lần đầu tiên tham dự giải, sau một loạt các vòng thi đấu đã vượt qua hầu hết các anh tài, không để thua ván nào và nghiễm nhiêm giành chức vô địch một cách vô cùng xứng đáng khi hạ gục anh Hải Bỉm sơn trong trận chung kết (2 ván tiên hậu hòa, giải quyết bằng ván cờ nhanh).

Đương kim vô địch giải lần 1 Điệp chỉ về đích ở vị trí số 3, điều đáng chú ý là giải có sự tham gia của cao thủ cờ úp Cường Tân An, nhưng anh này ra quân quá đen nên bị Điệp hạ loại trực tiếp ở vòng 8 người!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét